Nhập tìm kiếm

02/06/2024

Cùng nhìn lại những hình ảnh bùng nổ của bữa tiệc âm nhạc "soft opening" Vincom Mega Mall Grand Park!

Vừa qua, sự kiện Mini Show tại Vincom Mega Mall Grand Park đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của hàng ngàn cư dân Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Sân khấu đã bùng nổ với những màn trình diễn tuyệt vời từ Grey D, PiaLinh và ban nhạc Acoustic sôi động. Âm nhạc đầy cảm hứng và không khí cuồng nhiệt chắc chắn đã làm các khán giả không thể đứng yên.

Vừa qua, sự kiện Mini Show tại Vincom Mega Mall Grand Park đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của hàng ngàn cư dân Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Sân khấu đã bùng nổ với những màn trình diễn tuyệt vời từ Grey D, PiaLinh và ban nhạc Acoustic sôi động. Âm nhạc đầy cảm hứng và không khí cuồng nhiệt chắc chắn đã làm các khán giả không thể đứng yên. 

vincom mega mall grand park dem am nhac (3).jpgvincom mega mall grand park dem am nhac (7).jpgvincom mega mall grand park dem am nhac (8).jpgvincom mega mall grand park dem am nhac (5).jpgvincom mega mall grand park dem am nhac (6).jpgvincom mega mall grand park dem am nhac (4).jpgvincom mega mall grand park dem am nhac (9).jpg