Nhập tìm kiếm

02/06/2024

Chào Đón Những Cư Dân Đầu Tiên Đến Vincom Mega Mall Grand Park

Sáng nay, ngày 1.6.2024, hàng ngàn cư dân của Đại đô thị Vinhomes Grand Park đã có mặt tại Vincom Mega Mall Grand Park từ sáng sớm để hòa mình vào lễ diễu hành Tropical Carnival sôi động và khám phá không gian mua sắm của Vincom Mega Mall Grand Park. Với phong cách tiết kế “Park-in-Mall” đầu tiên tại Việt Nam mang những kiến trúc xanh sáng tạo gần gũi với thiên nhiên và sự quy tụ hơn 120++ thương hiệu đẳng cấp đã mang đến cho cư dân Vinhomes Grand Park những giây phút giải trí và mua sắm khó quên. Và đừng quên là tối nay sẽ diễn ra hoạt động Mini-Show âm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của Grey D và PiaLinh nhé!

Sáng nay, ngày 1.6.2024, hàng ngàn cư dân của Đại đô thị Vinhomes Grand Park đã có mặt tại Vincom Mega Mall Grand Park từ sáng sớm để hòa mình vào lễ diễu hành Tropical Carnival sôi động và khám phá không gian mua sắm của Vincom Mega Mall Grand Park.

Chào Đón Những Cư Dân Đầu Tiên Đến Vincom Mega Mall Grand Park (6).jpgChào Đón Những Cư Dân Đầu Tiên Đến Vincom Mega Mall Grand Park (5).jpgChào Đón Những Cư Dân Đầu Tiên Đến Vincom Mega Mall Grand Park (1).jpgChào Đón Những Cư Dân Đầu Tiên Đến Vincom Mega Mall Grand Park (4).jpgChào Đón Những Cư Dân Đầu Tiên Đến Vincom Mega Mall Grand Park (3).jpg

Với phong cách tiết kế “Park-in-Mall” đầu tiên tại Việt Nam mang những kiến trúc xanh sáng tạo gần gũi với thiên nhiên và sự quy tụ hơn 120++ thương hiệu đẳng cấp đã mang đến cho cư dân Vinhomes Grand Park những giây phút giải trí và mua sắm khó quên. Và đừng quên là tối nay sẽ diễn ra hoạt động Mini-Show âm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của Grey D và PiaLinh nhé!